ITC Infotech सोबत विलीनीकरणाची घोषणा झाल्यापासून Happiest Minds Technologies च्या शेअर्समध्ये गेल्या आठवड्यात तब्बल २० टक्क्यांची घसरण झाली आहे. गुंतवणुकदारांना या कराराची रचना आणि ओपन ऑफरचा अभाव यामुळे चिंतेत टाकले आहे.
ओपन ऑफरचा वाद
गुंतवणूकदारांच्या नाराजीचे मुख्य कारण म्हणजे या व्यवहाराची रचना. ITC Infotech कंपनीचे चेअरमन अशोक सूटा आणि त्यांच्याशी संबंधित एंटिटीकडून २२.१% हिस्सा ₹१,३३० कोटींना खरेदी करणार आहे. सध्याच्या नियमांनुसार, जेव्हा एखादी कंपनी २५% पेक्षा जास्त हिस्सा खरेदी करते, तेव्हा त्यांना पब्लिक शेअरहोल्डर्ससाठी 'ओपन ऑफर' देणे अनिवार्य असते. मात्र, ही खरेदी २५% च्या मर्यादेच्या आत ठेवल्याने कोणतीही ओपन ऑफर आली नाही, ज्यामुळे गुंतवणूकदारांना प्रीमियमवर एक्झिट मिळण्याची संधी हुकली आहे.
लिक्विडिटी आणि लिस्टिंगची अडचण
या विलीनीकरणाच्या अंतर्गत, Happiest Minds च्या भागधारकांना त्यांच्याकडे असलेल्या प्रत्येक ८१ शेअर्सच्या बदल्यात विलीन झालेल्या ITC Infotech एंटिटीचे २५ शेअर्स मिळतील. समस्या अशी आहे की, ही एकत्रित कंपनी सध्या स्टॉक मार्केटवर लिस्टेड नाही. त्यामुळे गुंतवणूकदारांना २०२८ पर्यंत कंपनी लिस्ट होण्याची वाट पाहावी लागू शकते. याचा अर्थ असा की, गुंतवणूकदारांचे पैसे एका अनलिस्टेड कंपनीत अडकून राहतील, ज्यामुळे त्यांना आपले भांडवल इतरत्र हलवणे कठीण होईल.
एकत्रीकरण आणि धोरणात्मक जोखीम
बाजारातील तज्ज्ञ आता या दोन कंपन्यांच्या एकत्रीकरणातील तांत्रिक आणि सांस्कृतिक आव्हानांकडे लक्ष ठेवून आहेत. विलीनीकरणानंतर ITC Limited कडे नवीन कंपनीचा ७३.४% हिस्सा असेल. कंपनीने २०२८ पर्यंत $१ बिलियन महसुलाचे ध्येय ठेवले असले तरी, दोन भिन्न कंपन्यांच्या कार्यसंस्कृतीचे एकत्रीकरण करणे हे एक मोठे आव्हान ठरणार आहे. कंपनीने कोणत्याही प्रकारची कपात (Layoffs) होणार नसल्याचे स्पष्ट केले असले, तरी प्रत्यक्ष अंमलबजावणीच्या काळात कंपनीची प्रगती कशी राहते, याकडे सर्वांचे लक्ष लागले आहे.
