EU चा कडक निर्णय: ChatGPT, Reddit आणि Roblox आता 'बड्या' प्लॅटफॉर्मच्या कक्षेत

TECHNOLOGY
Whalesbook Logo
AuthorArjun Bhat|Published at:
EU चा कडक निर्णय: ChatGPT, Reddit आणि Roblox आता 'बड्या' प्लॅटफॉर्मच्या कक्षेत

युरोपियन युनियनने (EU) ChatGPT, Reddit आणि Roblox ला 'व्हेरी लार्ज' ऑनलाइन सर्व्हिसेस म्हणून घोषित केले आहे. या निर्णयामुळे आता या कंपन्यांना कडक नियमांचे पालन करावे लागणार असून, गुंतवणूकदारांसाठी खर्चाचा आणि ऑपरेशन्सचा प्रश्न निर्माण झाला आहे.

डिजिटल सर्व्हिसेस ॲक्टचा (DSA) दणका

युरोपियन कमिशनने अधिकृतपणे या तीन प्लॅटफॉर्म्सना 'व्हेरी लार्ज' ऑनलाइन सर्व्हिसेस म्हणून लेबल केले आहे. आता त्यांना युरोपच्या 'डिजिटल सर्व्हिसेस ॲक्ट'च्या कडक नियमावलीचे पालन करावे लागेल. या कंपन्यांना आपल्या कार्यपद्धतीत बदल करण्यासाठी ४ महिन्यांची मुदत देण्यात आली आहे.

गुंतवणूकदारांसाठी धोक्याची घंटा?

Reddit आणि Roblox सारख्या लिस्टेड कंपन्यांच्या शेअरहोल्डर्ससाठी हा बदल महत्त्वाचा आहे. नवीन नियमांनुसार, या कंपन्यांना अवैध आशय (Illegal Content) हटवण्यासाठी अधिक मजबूत सिस्टीम्स उभाराव्या लागतील. तसेच, अल्पवयीन मुलांच्या सुरक्षेसाठी आणि युजर्सच्या मानसिक आरोग्यासाठी नवीन सुरक्षा मानके लागू करणे बंधनकारक असेल. यासाठी लागणारा खर्च तंत्रज्ञान आणि कंटेंट मॉडरेशन टीमवर खर्च होणार असून त्याचा थेट परिणाम नफ्यावर होऊ शकतो.

दंडाची टांगती तलवार

नियमांचे उल्लंघन केल्यास युरोपियन कमिशन कंपनीच्या एकूण जागतिक वार्षिक टर्नओव्हरच्या ६% पर्यंत मोठा दंड आकारू शकते. ही एक मोठी आर्थिक जोखीम आहे, त्यामुळे आगामी काळात या कंपन्यांच्या व्यवस्थापनाकडून होणाऱ्या घोषणांकडे मार्केटचे लक्ष असेल.

युजर एक्सपिरियन्सवर होणार परिणाम?

तज्ज्ञांच्या मते, कडक मॉडरेशन नियमांमुळे प्लॅटफॉर्मच्या कार्यपद्धतीत बदल होऊ शकतो, ज्याचा परिणाम युजर एंगेजमेंटवर (User Engagement) होण्याची शक्यता नाकारता येत नाही. आता ही सर्व प्रक्रिया कंपनी आपल्या व्यवसायावर परिणाम न होऊ देता कशी राबवते, हे पाहणे महत्त्वाचे ठरेल.

Disclaimer: This article is published for informational purposes only. This is not a buy sell recommendation.