G20 Innovation Ministerial: भारताची नवी ताकद! Jitin Prasada यांचा जोर 'इमर्जिंग टेक्नॉलॉजी'वर

ECONOMY
Whalesbook Logo
AuthorRohan Khanna|Published at:
G20 Innovation Ministerial: भारताची नवी ताकद! Jitin Prasada यांचा जोर 'इमर्जिंग टेक्नॉलॉजी'वर

नॉरथ कॅरोलिना येथे झालेल्या G20 इनोव्हेशन मिनिस्ट्रियलमध्ये केंद्रीय मंत्री Jitin Prasada यांनी भारताचे प्रतिनिधित्व केले. या बैठकीत डिजिटल इन्फ्रास्ट्रक्चर आणि AI वर चर्चा करत भारताच्या दीर्घकालीन तंत्रज्ञान विकासासाठी मोठी पावले उचलली गेली आहेत.

केंद्रीय इलेक्ट्रॉनिक्स आणि माहिती तंत्रज्ञान राज्यमंत्री Jitin Prasada यांनी नॉरथ कॅरोलिना येथील चॅपल हिलमध्ये आयोजित G20 इनोव्हेशन मिनिस्ट्रियलमध्ये सहभाग नोंदवला. तंत्रज्ञानाच्या जोरावर आर्थिक प्रगती साधण्यासाठी सक्षम धोरणे आणि कुशल मनुष्यबळ तयार करण्यावर या बैठकीत भर देण्यात आला.

भारताची जागतिक धोरणे आणि AI चा प्रभाव

मंत्री Prasada यांनी स्पष्ट केले की, देशाचे आर्थिक उत्पन्न आणि प्रगत तंत्रज्ञान जसे की, Artificial Intelligence (AI) मध्ये कौशल्य विकसित करण्याची क्षमता यांचा थेट संबंध आहे. भारताला जागतिक स्तरावर तंत्रज्ञान संशोधन आणि टॅलेंट हब म्हणून प्रस्थापित करण्यासाठी हे एक मोठे पाऊल आहे.

आंतरराष्ट्रीय भागीदारीत वाढ

या दौऱ्यादरम्यान मंत्री Prasada यांनी अनेक महत्त्वाच्या जागतिक नेत्यांशी द्विपक्षीय चर्चा केली:

  • European Union: युरोपियन कमिशनच्या Henna Virkkunen यांच्याशी डिजिटल फ्रेमवर्क मजबूत करण्यावर चर्चा झाली.
  • France: फ्रान्सच्या डिजिटल व्यवहार मंत्री Anne Le Henanff यांच्यासोबत AI क्षेत्रात सहकार्यासाठी संवाद साधला.
  • African Union: Gaspard Banyankimbona यांच्यासोबत कौशल्य-आधारित प्रशिक्षणासाठी दीर्घकालीन सहकार्याची शक्यता तपासली.
  • Germany: Thomas Jarzombek आणि Silke Launert यांच्याशी नवी दिल्ली आणि बर्लिन यांच्यातील संशोधनाचे संबंध दृढ करण्यावर भर दिला.

गुंतवणूकदारांसाठी आणि बाजारपेठेसाठी या घडामोडी अत्यंत महत्त्वाच्या आहेत. या धोरणात्मक चर्चेचे रूपांतर लवकरच प्रत्यक्ष करारांमध्ये झाल्यास भारतीय टेक कंपन्यांसाठी आंतरराष्ट्रीय बाजारपेठेची दारे अधिक खुली होतील, ज्यामुळे डिजिटल सेवांच्या निर्यातीत वाढ होण्याची शक्यता आहे.

Disclaimer: This article is published for informational purposes only. This is not a buy sell recommendation.