ChatGPT, Reddit, Robloxపై EU కన్నెర్ర: ఇకపై కఠినమైన నిబంధనలు!

TECHNOLOGY
Whalesbook Logo
AuthorPrachi Suri|Published at:
ChatGPT, Reddit, Robloxపై EU కన్నెర్ర: ఇకపై కఠినమైన నిబంధనలు!

యూరోపియన్ యూనియన్ (EU) తాజాగా ChatGPT, Reddit మరియు Roblox సంస్థలను 'వెరీ లార్జ్ ఆన్‌లైన్ సర్వీసెస్'గా ప్రకటించింది. దీనివల్ల ఈ కంపెనీలు కఠినమైన భద్రతా ప్రమాణాలను పాటించాల్సి ఉంటుంది. ఇన్వెస్టర్లు ఈ నియంత్రణల వల్ల పెరగనున్న ఖర్చుల (Compliance Costs)పై కన్నేసి ఉంచాలి.

యూరోపియన్ కమిషన్ తాజాగా తీసుకున్న నిర్ణయం టెక్ ప్రపంచంలో కలకలం రేపింది. ఈ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లు ఇకపై యూరోపియన్ యూనియన్ యొక్క Digital Services Act (DSA) పరిధిలోకి రానున్నాయి. ఈ కొత్త రూల్స్ ప్రకారం, తమ ఆపరేషన్స్‌ను సరిచేసుకోవడానికి ఈ సంస్థలకు నాలుగు నెలల సమయం మాత్రమే ఉంది.

ఇన్వెస్టర్లపై ప్రభావం ఏంటి?

ముఖ్యంగా పబ్లిక్ లిస్టెడ్ కంపెనీలైన Reddit మరియు Roblox వాటాదారులకు ఇది ఒక కీలక మలుపు. DSA నిబంధనల ప్రకారం, ఈ సంస్థలు కంటెంట్ మోడరేషన్, మైనర్ల రక్షణ మరియు మానసిక ఆరోగ్య పరిరక్షణపై భారీగా ఇన్వెస్ట్ చేయాల్సి ఉంటుంది. ఇది కంపెనీల ఖర్చులను గణనీయంగా పెంచే అవకాశం ఉంది.

జరిమానాల భయం

ఈ నిబంధనలను ఉల్లంఘిస్తే మాత్రం భారీ మూల్యం చెల్లించుకోవాల్సి వస్తుంది. నిబంధనలను పాటించడంలో విఫలమైతే, సదరు కంపెనీ ప్రపంచవ్యాప్త వార్షిక టర్నోవర్‌లో 6% వరకు జరిమానా విధించే అధికారం యూరోపియన్ కమిషన్‌కు ఉంది. ఇది కంపెనీల నెట్ ప్రాఫిట్‌పై ఖచ్చితంగా ప్రభావం చూపుతుంది.

ఆపరేషనల్ మార్పులు

ఈ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లు తమ టెక్నికల్ ఆర్కిటెక్చర్ మరియు అల్గారిథమ్స్‌లో మార్పులు చేయాల్సి ఉంటుంది. దీనివల్ల యూజర్ ఎక్స్‌పీరియన్స్ మారే అవకాశం కూడా ఉంది. రాబోయే ఎర్నింగ్స్ రిపోర్ట్స్‌లో ఈ 'Compliance' కోసం ఎంత క్యాపిటల్ ఖర్చు చేస్తున్నారో మేనేజ్‌మెంట్ ఎలా వివరిస్తుందో చూడాలి.

Disclaimer: This article is published for informational purposes only. This is not a buy sell recommendation.