స్టాక్ మార్కెట్లోకి అడుగుపెట్టిన Annu Projects ఇన్వెస్టర్లకు నిరాశను మిగిల్చింది. తన **₹99** ఇష్యూ ప్రైస్ నుండి ఏకంగా **27%** పతనమై మార్కెట్లో వీక్ డెబ్యూ చేసింది.
భారీ డిస్కౌంట్ తో ఎంట్రీ
సెప్టెంబర్ 2, 2026న Annu Projects Limited మార్కెట్ ప్రయాణం ఆశించిన రీతిలో సాగలేదు. నేషనల్ స్టాక్ ఎక్స్ఛేంజ్ (NSE)లో ఈ కంపెనీ షేర్ ₹72 వద్ద ఓపెన్ అయింది. అంటే ₹99 ఇష్యూ ప్రైస్ తో పోలిస్తే ఇది 27.27% తక్కువ. బాంబే స్టాక్ ఎక్స్ఛేంజ్ (BSE)లో పరిస్థితి కొంచెం మెరుగ్గా ఉన్నా, అక్కడ కూడా ₹75 వద్ద ఓపెన్ అవ్వడం ద్వారా 24.24% నష్టాన్ని నమోదు చేసింది.
ఎందుకు ఈ పతనం?
కంపెనీ తన IPO ద్వారా ₹175.06 కోట్లను సేకరించినప్పటికీ, మార్కెట్ నుండి పెద్దగా ఆదరణ లభించలేదు. యాంకర్ ఇన్వెస్టర్ల మద్దతు లేకపోవడం, ఇన్స్టిట్యూషనల్ ఇన్వెస్టర్ల నుంచి తక్కువ పార్టిసిపేషన్ ఉండటంతో సబ్స్క్రిప్షన్ కేవలం 2.93 రెట్లు మాత్రమే నమోదైంది. దీనిని బట్టి కంపెనీ ఫైనాన్షియల్ మోడల్ పై ఇన్వెస్టర్లు మొదటి నుంచీ అప్రమత్తంగా ఉన్నట్లు కనిపిస్తోంది.
కంపెనీ ముందున్న సవాళ్లు
ఈ కంపెనీ ఎదుర్కొంటున్న ప్రధాన సమస్య 'కాన్సంట్రేషన్ రిస్క్'. 2026 ఆర్థిక సంవత్సరంలో కంపెనీ ఆదాయంలో 94% కేవలం టెలికాం, సివరేజ్ రంగాల నుంచే వచ్చాయి. ఇందులోనూ 57% కంటే ఎక్కువ ఆదాయం ప్రభుత్వ కాంట్రాక్టుల ద్వారానే వస్తోంది. ప్రభుత్వ ప్రాజెక్టుల ఆమోదంలో జాప్యం జరిగితే, అది నేరుగా కంపెనీ క్యాష్ ఫ్లో మరియు లాభాలపై ప్రభావం చూపుతుంది.
అలాగే, కంపెనీ అప్పులు కూడా ఆందోళన కలిగిస్తున్నాయి. 2025లో ₹22.27 కోట్లుగా ఉన్న అప్పు, 2026 నాటికి ₹52.54 కోట్లకు పెరిగింది. ఈ నిధులను ఎలా ఉపయోగిస్తారు, ప్రాజెక్టుల ఎగ్జిక్యూషన్ ఎలా ఉంటుందనే దానిపైనే ఇకపై స్టాక్ గమనం ఆధారపడి ఉంటుంది.
