స్టాక్ మార్కెట్లోకి అడుగుపెట్టిన Annu Projects ఇన్వెస్టర్లను నిరాశపరిచింది. IPO ధర **₹99** కాగా, మార్కెట్లో **₹72** వద్ద ఓపెన్ అయి **27%** మేర నష్టపోయింది. కంపెనీ ఆర్డర్ బుక్ బలంగా ఉన్నప్పటికీ, క్యాష్ ఫ్లో సమస్యల వల్ల ఇన్వెస్టర్లు ఆచితూచి వ్యవహరిస్తున్నారు.
దారుణంగా మొదలైన ప్రయాణం
ఈ బుధవారం స్టాక్ మార్కెట్లోకి ఎంట్రీ ఇచ్చిన Annu Projects ఇన్వెస్టర్లకు చేదు అనుభవాన్ని మిగిల్చింది. NSEలో ఈ షేర్ ₹72 వద్ద ఓపెన్ అవ్వడం అంటే, IPO ఇన్వెస్టర్లకు వెంటనే 27% నష్టం వాటిల్లింది. ఇక BSEలో కొంత మెరుగ్గా ₹75 వద్ద ఓపెన్ అయినా, అది కూడా ఇష్యూ ధర కంటే సుమారు 24% తక్కువ.
ఆర్డర్ బుక్ vs క్యాష్ ఫ్లో
కంపెనీకి 2.93 రెట్ల సబ్స్క్రిప్షన్ వచ్చినప్పటికీ, లిస్టింగ్ సమయంలో అది కలిసిరాలేదు. కంపెనీ వద్ద జూన్ 30, 2026 నాటికి ₹1,005.05 కోట్ల ఆర్డర్ బుక్ ఉన్నా, ఫైనాన్షియల్ హెల్త్ పట్ల ఇన్వెస్టర్లు ఆందోళన చెందుతున్నారు. 2026 ఆర్థిక సంవత్సరంలో కంపెనీ ₹33.02 కోట్ల ప్రాఫిట్, ₹241.24 కోట్ల రెవెన్యూ నమోదు చేసింది.
ముఖ్యంగా, వర్కింగ్ క్యాపిటల్ సైకిల్ ఇన్వెస్టర్లకు పెద్ద తలనొప్పిగా మారింది. కస్టమర్ల నుంచి పేమెంట్స్ రావడానికి కంపెనీ సగటున 237 రోజులు (దాదాపు 8 నెలలు) పడుతోంది. ఇంత సుదీర్ఘ కాలం పేమెంట్స్ రాకపోవడం వల్ల కంపెనీ క్యాష్ ఫ్లోపై తీవ్ర ఒత్తిడి పడుతోంది.
సవాళ్లతో కూడిన ఇన్ఫ్రా రంగం
IPO ద్వారా సేకరించిన ₹175 కోట్ల నిధులను వర్కింగ్ క్యాపిటల్ అవసరాలకు, కొత్త పరికరాల కొనుగోలుకు వాడాలని కంపెనీ ప్లాన్ చేస్తోంది. అయితే, ఇన్ఫ్రా రంగంలో ప్రభుత్వ ప్రాజెక్టులు, పాలసీ మార్పులు, పేమెంట్ ఆలస్యం వంటి అంశాలు కంపెనీ లాభదాయకతను దెబ్బతీసే అవకాశం ఉంది.
ఇన్వెస్టర్లు ఏమి గమనించాలి?
రాబోయే రోజుల్లో కంపెనీ తన 'క్యాష్ కలెక్షన్' సామర్థ్యాన్ని ఎంతవరకు మెరుగుపరుచుకుంటుందో గమనించడం చాలా ముఖ్యం. అప్పుల భారం తగ్గించుకోవాలన్నా, అసలైన లాభాలు చూడాలన్నా ఈ కలెక్షన్ సమయాన్ని తగ్గించుకోవడం చాలా కీలకం.
