Kaynes Technology స్టాక్ ఈరోజు మార్కెట్లో దాదాపు **5%** పతనమైంది. కంపెనీ అప్పుల భారం మరియు ఆర్థిక విధానాలపై బ్రోకరేజ్ సంస్థ Investec చేసిన విమర్శలు ఇన్వెస్టర్లను ఆందోళనకు గురిచేశాయి.
ఎందుకు ఈ పతనం?
Kaynes Technology ఆర్థిక స్థితిగతులపై ప్రముఖ బ్రోకరేజ్ సంస్థ Investec ఇచ్చిన రిపోర్ట్ మార్కెట్ను కలవరపెట్టింది. ముఖ్యంగా కంపెనీ బ్యాలెన్స్ షీట్ నిర్మాణంలో ఉన్న లోపాలపై విశ్లేషకులు ఆందోళన వ్యక్తం చేశారు.
కీలక అంశాలు:
- వసూలు కాని బాకీలు (Receivables): Iskraemeco వ్యాపార విభాగంలో బాకీలు విపరీతంగా పెరుగుతున్నాయని రిపోర్ట్ హెచ్చరించింది. ఈ యూనిట్ మొత్తం ఆపరేటింగ్ ప్రాఫిట్లో 40% వాటాను కలిగి ఉండటం వల్ల, దీని ప్రభావం కంపెనీపై బలంగా ఉంది.
- పెరిగిన అప్పులు: వర్కింగ్ క్యాపిటల్ మేనేజ్మెంట్ కోసం కంపెనీ తీసుకుంటున్న షార్ట్-టర్మ్ బిల్ డిస్కౌంటింగ్ భారీగా పెరిగింది. ఇది గతంలో ₹110 కోట్లు ఉండగా, ప్రస్తుత ఆర్థిక సంవత్సరంలో ₹460 కోట్లకు చేరింది.
- కార్పొరేట్ గ్యారెంటీలు: కంపెనీ తీసుకున్న కార్పొరేట్ గ్యారెంటీలు ప్రస్తుతం ₹1,900 కోట్లను దాటేశాయి. ప్రధాన వ్యాపారాలైన OSAT మరియు PCB తయారీపై పెట్టిన ₹900 కోట్ల పెట్టుబడితో పోలిస్తే, ఈ అప్పు భారం చాలా ఎక్కువగా ఉంది.
ఆర్థిక పారదర్శకతపై అనుమానాలు
ఈ నెల ప్రారంభంలోనే కంపెనీ తన ఆడిటెడ్ ఫైనాన్షియల్ రిజల్ట్స్లో జరిగిన క్లాసిఫికేషన్ పొరపాట్లను సరిచేసుకుంది. ఈ సంఘటన మరువకముందే, తాజాగా వచ్చిన Investec రిపోర్ట్ ఇన్వెస్టర్లలో కంపెనీ పారదర్శకతపై సందేహాలను పెంచింది. భవిష్యత్తులో నగదు ప్రవాహం (Cash Flow) ఎలా ఉండబోతుందనేది ఇప్పుడు అత్యంత కీలకమైన అంశంగా మారింది.
