Hero MotoCorp, Eicher Motors சரிவு; RVNL, HUL 52-வார குறைந்த விலையில் அதிர்ச்சி!

STOCK-INVESTMENT-IDEAS
Whalesbook Logo
AuthorHarsh Vora|Published at:
Hero MotoCorp, Eicher Motors சரிவு; RVNL, HUL 52-வார குறைந்த விலையில் அதிர்ச்சி!

இந்திய பங்குச்சந்தையில் இன்று கடும் விற்பனை அழுத்தம் நிலவுகிறது. Sensex **700** புள்ளிகள் சரிந்த நிலையில், Nifty **23,900**-க்கும் கீழ் சென்றது. Hero MotoCorp, Eicher Motors பங்குகள் வீழ்ச்சியைச் சந்திக்க, RVNL மற்றும் HUL பங்குகள் **52**-வார குறைந்த விலையைத் தொட்டுள்ளன.

செப்டம்பர் 2, 2026 அன்று இந்திய பங்குச்சந்தை கடும் சரிவைச் சந்தித்தது. சென்செக்ஸ் 700 புள்ளிகள் வீழ்ந்த நிலையில், நிஃப்டி 23,900 என்ற முக்கிய ஆதரவு நிலையை உடைத்தது. இந்த சரிவு ஆட்டோமொபைல், ரயில்வே மற்றும் எஃப்.எம்.சி.ஜி எனப் பல துறைகளில் எதிரொலித்துள்ளது.

ஆட்டோமொபைல் துறையில் நிலவரம்

Hero MotoCorp பங்குகள் 4.10% சரிந்தன, அதேபோல் Eicher Motors பங்குகள் 4.27% சரிவைச் சந்தித்தன. கடந்த ஆகஸ்ட் மாத விற்பனை 4.5% அதிகரித்திருந்தாலும், பங்கு விலை சரிந்தது முதலீட்டாளர்களின் தற்போதைய மனநிலையைக் காட்டுகிறது. தனிப்பட்ட நிறுவனத்தின் செயல்பாட்டை விட, உலகளாவிய பொருளாதார நிச்சயமற்ற தன்மையே சந்தையை ஆட்டிப்படைக்கிறது.

ரயில்வே மற்றும் FMCG பங்குகள்

ரயில்வே துறையில் Rail Vikas Nigam Ltd (RVNL), IRCTC மற்றும் IRFC ஆகிய பங்குகள் 52-வார குறைந்த விலையைத் தொட்டுள்ளன. நீண்டகாலமாக நல்ல லாபம் கொடுத்த பங்குகள் என்பதால், தற்போது முதலீட்டாளர்கள் லாபத்தை வெளியே எடுக்கும் (Profit-booking) பணியில் மும்முரமாக ஈடுபட்டுள்ளனர். அதேபோல, முன்னணி நிறுவனமான Hindustan Unilever (HUL) கூட 52-வார குறைந்த விலையைத் தொட்டது சந்தையில் பெரும் அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்தியுள்ளது.

சரிவுக்கு என்ன காரணம்?

மேற்கு ஆசியாவில் நிலவும் அரசியல் பதற்றம் மற்றும் கச்சா எண்ணெய் விலை மாற்றம் போன்ற சர்வதேச காரணிகளே இந்த விற்பனை அழுத்தத்திற்கு முக்கிய காரணம். சந்தையில் முதலீட்டாளர்கள் ரிஸ்க் எடுக்கத் தயங்குவதால், ப்ளூ-சிப் நிறுவனங்களின் பங்குகளைக் கூட விற்கத் தொடங்கியுள்ளனர். தற்போதைய சூழலில், குறுகிய கால ஏற்ற இறக்கங்களைக் கண்டு பயப்படாமல், நீண்டகால இலக்கைக் கருத்தில் கொண்டு முதலீட்டாளர்கள் செயல்படுவது அவசியம்.

Disclaimer: This article is published for informational purposes only. This is not a buy sell recommendation.