Adani Ports: मुंद्रा बंदरातील नवीन कंटेनर यार्डवरून वाद, स्थानिकांचे आंदोलन; शेअरवर काय परिणाम?

TRANSPORTATION
Whalesbook Logo
AuthorTanvi Menon|Published at:
Adani Ports: मुंद्रा बंदरातील नवीन कंटेनर यार्डवरून वाद, स्थानिकांचे आंदोलन; शेअरवर काय परिणाम?

Adani Ports and Special Economic Zone (APSEZ) ने मुंद्रा पोर्टवर नवीन 'एम्प्टी कंटेनर यार्ड' सुरू केला आहे. मात्र, या निर्णयामुळे स्थानिक ट्रान्सपोर्टर्स आणि डेपो ऑपरेटर्सनी आंदोलनाचे हत्यार उपसल्याने कामकाजात अडथळे निर्माण झाले आहेत.

Adani Ports and Special Economic Zone Ltd. (APSEZ) ने मुंद्रा पोर्टवर एक स्वतंत्र 'एम्प्टी कंटेनर यार्ड' (ECY) उभारला आहे. या सुविधेचा उद्देश कंटेनरची साठवणूक आणि मेंटेनन्स प्रक्रिया अधिक वेगवान करणे हा आहे. कंपनीच्या मते, यामुळे लॉजिस्टिक खर्च बऱ्याच अंशी कमी होणार आहे आणि शिपिंग लाइन्सचा टर्नअराउंड टाइम सुधारेल. सध्या हे बंदर भारतातील एकूण कंटेनर व्यापाराचा मोठा हिस्सा हाताळते.

आंदोलनाचे सावट

कंपनीने १ सप्टेंबर २०२६ पासून नवीन निर्देश लागू केले आहेत, ज्यानुसार बाहेरील यार्डचा वापर मर्यादित केला आहे. या नियमामुळे स्थानिक ट्रान्सपोर्टर्स आणि डेपो ऑपरेटर आक्रमक झाले असून, त्यांनी संपाची हाक दिली आहे. ४ सप्टेंबर २०२६ पर्यंत या आंदोलनामुळे कंटेनर उचलणे आणि पोहोचवण्यामध्ये मोठ्या प्रमाणात विलंब होत आहे.

'Ambition 2031' आणि भविष्यातील वाटचाल

ही नवीन सुविधा कंपनीच्या 'Ambition 2031' रोडमॅपचा एक भाग आहे. कंपनीने पुढील ५ वर्षांत कंटेनर हाताळणी क्षमता ६ दशलक्ष TEUs पेक्षा जास्त वाढवण्याचे लक्ष्य ठेवले आहे. सध्या मुंद्रा पोर्ट वार्षिक १.६ दशलक्ष TEUs रिकामे कंटेनर हाताळते, जे भारताच्या एकूण कंटेनर व्हॉल्यूमच्या साधारण ३५% आहे.

शेअरवर परिणाम

सध्या APSEZ चे शेअर्स ₹१,७०७ च्या आसपास ट्रेड करत आहेत. गुंतवणूकदारांसाठी सध्याचा मुख्य चिंतेचा विषय म्हणजे हे आंदोलन किती काळ चालणार. जर हे अडथळे कायम राहिले, तर कंपनीच्या अल्पकालीन नफ्यावर आणि कामकाजावर त्याचा ताण येऊ शकतो. व्यवस्थापन या वादावर कशी तोडगा काढते, याकडे मार्केटचे लक्ष लागले आहे.

Disclaimer: This article is published for informational purposes only. This is not a buy sell recommendation.