Eutelsat OneWeb ने भारतात आपली कमर्शियल सॅटेलाईट सेवा सुरू करण्यासाठी तातडीने सुरक्षा मंजुरीची (Security Clearance) मागणी केली आहे. २०२५ मध्ये सर्व चाचण्या पूर्ण होऊनही सरकारी नियमांमुळे गुजरात आणि तामिळनाडूतील मोठा गुंतवणूक प्रकल्प सध्या रखडला आहे.
भारती ग्रुपच्या पाठिंब्यावर चालणाऱ्या Eutelsat OneWeb ने भारतात सॅटेलाईट ब्रॉडबँड सेवा सुरू करण्यासाठी लागणारी सुरक्षा मंजुरी लवकर मिळावी, अशी विनंती अधिकृतपणे केली आहे. कंपनीने मेहसाणा आणि थुथुकुडी येथे आपली ग्राऊंड इन्फ्रास्ट्रक्चर तयार केली असली तरी, अद्याप ही केंद्र कार्यान्वित होऊ शकलेली नाहीत. जानेवारी २०२५ मध्ये सर्व तांत्रिक चाचण्या पूर्ण झाल्या असूनही, सरकारकडून हिरवा कंदील मिळणे बाकी आहे.
आर्थिक स्थिती आणि गुंतवणुकीचा पेच
या विलंबामुळे कंपनीच्या आर्थिक स्थितीवर परिणाम होत आहे. आर्थिक वर्ष २०२५-२६ मध्ये कंपनीने एकूण €१.२३६ अब्ज महसूल मिळवला आहे. यात LEO सॅटेलाईट सेगमेंटचा महसूल ६९.५% ने वाढून €२९७ दशलक्ष झाला असला, तरी कंपनीला €४५८.९ दशलक्ष चा नेट लॉस झाला आहे. LEO सेवेकडे होणारे संक्रमण खर्चीक असल्याने कंपनीवर मार्जिनचा दबाव आहे, अशात भारतात सेवा सुरू न झाल्याने गुंतवणुकीचा परतावा मिळण्यास विलंब होत आहे.
नियामक अडथळे आणि स्पर्धा
२०२६ मध्ये लागू करण्यात आलेल्या नवीन सुरक्षा मार्गदर्शक तत्त्वांमुळे प्रक्रियेत अधिक क्लिष्टता आली आहे. डेटा सार्वभौमत्व आणि सिग्नल स्पिलेजबाबत सरकारच्या कडक धोरणांमुळे हे काम रखडले आहे. याशिवाय, कंपनीच्या काही LEO सॅटेलाईट्सचे आयुष्य संपत आल्याने वेळेचे महत्त्व वाढले आहे. सध्या Reliance Jio आणि Starlink हे देखील मंजुरीच्या प्रतीक्षेत असल्याने, Eutelsat OneWeb ला आपला 'फर्स्ट-मूव्हर' फायदा गमावण्याची भीती वाटत आहे. आता दूरसंचार विभागाकडून (Department of Telecommunications) काय निर्णय येतो, याकडे सर्व गुंतवणूकदारांचे लक्ष लागले आहे.
