EPFO चा मोठा निर्णय! आता 15G आणि 15H ऐवजी वापरा 'Form 121', जाणून घ्या नियम

PERSONAL-FINANCE
Whalesbook Logo
AuthorSiddharth Joshi|Published at:
EPFO चा मोठा निर्णय! आता 15G आणि 15H ऐवजी वापरा 'Form 121', जाणून घ्या नियम

Employees’ Provident Fund Organisation ने PF काढणाऱ्यांसाठी नियमात मोठा बदल केला आहे. आर्थिक वर्ष **2026-27** पासून आता जुन्या Forms 15G आणि 15H ऐवजी केवळ 'Form 121' चा वापर करावा लागणार आहे.

काय आहे नवा बदल?

PF खातेदारांसाठी एक महत्त्वाची बातमी आहे. EPFO ने टॅक्स सूट मिळवण्याच्या प्रक्रियेत सुसूत्रता आणण्यासाठी मोठा बदल केला आहे. आतापर्यंत सभासदांना वयोमानानुसार Form 15G (६० वर्षांखालील व्यक्तींसाठी) किंवा Form 15H (ज्येष्ठ नागरिकांसाठी) भरावा लागत असे. मात्र, आता 2026-27 च्या आर्थिक वर्षापासून हे दोन्ही फॉर्म बंद होऊन केवळ 'Form 121' चा वापर अनिवार्य असेल.

टॅक्स नियमांचे काय?

फॉर्म बदलला असला तरी, करविषयक नियम जसेच्या तसे आहेत. Income Tax Act मधील कलम 192A नुसार, जर तुम्ही ५ वर्षांच्या सेवा कालावधी पूर्ण होण्यापूर्वी पीएफची रक्कम काढत असाल, तर TDS कापला जाऊ शकतो. जर तुमचे उत्पन्न करपात्र मर्यादेच्या खाली असेल, तरच तुम्हाला TDS मधून सूट मिळू शकते, त्यासाठी हा नवीन फॉर्म भरणे आवश्यक आहे.

गुंतवणूकदारांनी काय लक्षात ठेवावे?

  • Form 121 भरताना माहिती अचूक असावी, कारण चुकीच्या माहितीमुळे TDS कपात होऊ शकते.
  • हा बदल सर्व वयोगटातील सदस्यांसाठी एकसमान प्रक्रिया सुलभ करेल.
  • पुढील काळात पीएफ काढताना अधिकृत पोर्टलवर नवीन फॉर्म उपलब्ध असेल, त्यामुळे जुन्या फॉर्मचा वापर टाळावा.
Disclaimer: This article is published for informational purposes only. This is not a buy sell recommendation.