ग्रामीण भागातील डिजिटल पेमेंट वाढवण्यासाठी PhonePe ने 'UPI 123Pay' लाँच केले आहे. या तंत्रज्ञानामुळे इंटरनेट नसतानाही फीचर फोनवरून पेमेंट करणे शक्य होईल. मात्र, कंपनीचा **₹2,792 कोटी** नेट लॉस आणि लांबणीवर पडलेला IPO गुंतवणूकदारांसाठी चिंतेचा विषय ठरत आहे.
फीचर फोनवर डिजिटल क्रांती
आता स्मार्टफोन नसलेल्या ग्राहकांनाही डिजिटल व्यवहारांच्या प्रवाहात आणण्यासाठी PhonePe ने 'UPI 123Pay' हे तंत्रज्ञान आणले आहे. हे फिचर प्रामुख्याने SMS आणि व्हॉइस कमांड्सवर आधारित आहे. यासाठी कंपनीने Nokia, Lava, HMD आणि Itel सारख्या ब्रँड्ससोबत हातमिळवणी केली आहे. Gupshup कडून अधिग्रहित केलेल्या GSPay स्टॅकच्या मदतीने ही सेवा ग्रामीण आणि निम-शहरी भागांत पोहोचवण्याचे कंपनीचे उद्दिष्ट आहे.
आर्थिक आकडेवारीवर नजर
कंपनीच्या आर्थिक स्थितीचा विचार करता, FY26 मध्ये PhonePe चा रेव्हेन्यू ₹7,920 कोटी (11.5% वाढ) इतका राहिला असला तरी, नफ्याचे गणित विस्कळीत झाले आहे. कंपनीला ₹2,792 कोटींचा मोठा नेट लॉस झाला आहे. रियल-मनी गेमिंगवरील निर्बंध आणि रेंट पेमेंटसारख्या कॅटेगरी बंद केल्यामुळे महसुलावर परिणाम झाला आहे.
IPO आणि नियामक आव्हाने
Walmart च्या मालकीच्या या कंपनीला बाजारातील अस्थिरता आणि भू-राजकीय तणावामुळे आपला IPO सध्या पुढे ढकलावा लागला आहे. SEBI कडून परवानगी मिळाली असली तरी, बाजारातील सध्याच्या स्थितीमुळे कंपनीने वेट अँड वॉचची भूमिका घेतली आहे. याशिवाय, UPI इकोसिस्टममधील मार्केट शेअर कॅपिंगचे नियम भविष्यात कंपनीच्या वाढीवर मर्यादा आणू शकतात, असे तज्ज्ञांचे मत आहे.
