Northern Arc Capital च्या गुंतवणूकदारांसाठी आजचा दिवस धडाकेबाज राहिला. विदेशी गुंतवणूकदारांनी १३% हिस्सा विकूनही कंपनीचा शेअर **९%** नी वधारून **३११.६५ रुपयांवर** बंद झाला आहे. देशांतर्गत संस्थात्मक गुंतवणूकदारांनी (DIIs) हा माल खरेदी केल्यामुळे बाजारात उत्साहाचे वातावरण आहे.
काय घडले बाजारात?
३१ ऑगस्ट २०२६ रोजी Northern Arc Capital च्या शेअरहोल्डिंग पॅटर्नमध्ये मोठा बदल पाहायला मिळाला. Accion International, LeapFrog Investments आणि Eight Roads सारख्या बड्या विदेशी गुंतवणूकदारांनी आपला १३.१२% हिस्सा २७८ रुपयांच्या भावाने विकला. बाजारात इतका मोठा पुरवठा (Supply) येऊनही शेअरची किंमत ९.०६% नी वाढून ३११.६५ रुपयांवर स्थिरावली.
कोणाची झाली एन्ट्री?
विक्री झालेला हा माल Plutus Wealth Management आणि मधुसूदन केला यांच्याशी संबंधित Cohesion MK Best Ideas Sub-Trust यांसारख्या नामवंत संस्थांनी उचलला आहे. मोठ्या संस्थात्मक गुंतवणूकदारांचा हा आत्मविश्वास कंपनीच्या बिझनेस मॉडेलवर असलेला त्यांचा विश्वास दर्शवतो.
आर्थिक कामगिरी आणि धोके
कंपनीने Q1 FY27 मध्ये ७५४.०८ कोटी रुपयांचा महसूल मिळवला असून त्यात ३५% वाढ झाली आहे. तसेच नेट प्रॉफिट १७.५% नी वाढून १२२ कोटी रुपयांवर पोहोचला आहे. मात्र, सावध राहण्यासारखी बाब म्हणजे कंपनीचे EBITDA मार्जिन ५७.५०% वरून घसरून ५४.११% वर आले आहे.
गुंतवणूकदारांनी काय लक्षात घ्यावे?
मायक्रोफायनान्स आणि बिझनेस लोन पोर्टफोलिओमध्ये वाढत्या क्रेडिट कॉस्टमुळे कंपनीच्या नफ्यावर दबाव येत आहे. भविष्यात मार्जिन स्थिर ठेवणे आणि क्रेडिट क्वालिटी सुधारणे हे कंपनीसमोरील मोठे आव्हान असेल. जर संस्थात्मक गुंतवणूकदारांनी पुन्हा विक्री सुरू केली, तर शेअरमध्ये अस्थिरता वाढू शकते.
