Axis Bank आता पूर्णपणे 'Zero-Ops' धोरणाकडे वळत आहे. बँकेच्या दैनंदिन कामकाजात आर्टिफिशियल इंटेलिजन्सचा (AI) वापर वाढवला जाणार असून, याचा परिणाम म्हणून FY26 अखेरपर्यंत तब्बल **३,०००** कर्मचाऱ्यांची कपात केली जाणार आहे.
बँकिंग सेवांमधील मानवी हस्तक्षेप कमी करण्यासाठी Axis Bank आता 'Zero-Ops' स्ट्रॅटेजीवर भर देत आहे. बॅकएंड कामे आणि ग्राहकांशी संबंधित प्रक्रिया हाताळण्यासाठी AI चा मोठ्या प्रमाणावर वापर केला जाणार आहे. यामुळे बँकेची कार्यक्षमता वाढेल, असा दावा व्यवस्थापनाने केला आहे. मात्र, या बदलामुळे ३,००० कर्मचाऱ्यांच्या नोकऱ्यांवर गदा येणार आहे.
डिजिटल आर्किटेक्चर आणि तांत्रिक प्रगती
बँकेची उपकंपनी 'Freecharge' हे आता बँकेचे मुख्य तंत्रज्ञान केंद्र (Tech Hub) म्हणून काम करत आहे. बाह्य कंपन्यांवर अवलंबून न राहता स्वतःचे सॉफ्टवेअर विकसित करून नवीन प्रॉडक्ट्स वेगाने लाँच करण्याचे बँकेचे उद्दिष्ट आहे. सध्या ग्राहकांचे re-KYC आणि SME लोन्ससाठी क्रेडिट असेसमेंटचे काम AI द्वारे पूर्ण केले जात आहे, ज्यामुळे चुकांचे प्रमाण कमी होऊन कामकाजाचा वेग वाढला आहे.
आर्थिक कामगिरी आणि मार्जिनचा दबाव
आर्थिक आघाडीवर बँकेने Q1 FY27 मध्ये ₹७,११४ कोटींचा नेट प्रॉफिट कमावला आहे, जो गेल्या वर्षीच्या तुलनेत २२.५% ने जास्त आहे. मात्र, नेट इंटरेस्ट मार्जिन (NIM) घसरून ३.४६% वर आले आहे. स्पर्धेच्या काळात नफा कायम राखण्याचे मोठे आव्हान बँकेसमोर आहे.
रेग्युलेटरी अपडेट्स आणि भविष्यातील आव्हाने
बँकेसाठी एक दिलासादायक बाब म्हणजे Max Life Insurance प्रकरणातील SEBI ची कारवाई कोणतीही दंडात्मक कारवाई न करता बंद झाली आहे. आता सर्वांचे लक्ष ८-९ सप्टेंबर २०२६ रोजी होणाऱ्या इन्व्हेस्टर मीटिंगवर आहे, जिथे USD ६०० दशलक्ष किमतीच्या AT1 नोट्सचे रिडेम्पशन होणार आहे.
