Adani Ports and Special Economic Zone Ltd (APSEZ) తాజాగా ముంద్రా పోర్టులో ఒక ప్రత్యేకమైన ఎంటీ కంటైనర్ యార్డ్ (ECY) మరియు వేర్హౌసింగ్ను ఏర్పాటు చేస్తోంది. ఇది లాజిస్టిక్స్ కార్యకలాపాలను మరింత వేగవంతం చేసేందుకు దోహదపడనుంది.
లాజిస్టిక్స్లో కొత్త విప్లవం
Adani Ports and Special Economic Zone Ltd (APSEZ) తమ ముంద్రా పోర్టులో ఎంటీ కంటైనర్ల నిర్వహణను సులభతరం చేసేందుకు నడుం బిగించింది. ఇప్పుడు కొత్తగా ఏర్పాటు చేస్తున్న ఈ ఎంటీ కంటైనర్ యార్డ్ (ECY) ద్వారా కంటైనర్ల నిల్వ, మెయింటెనెన్స్ మరియు తనిఖీలను ఒకే చోట కేంద్రీకరించనున్నారు. దీనివల్ల ఎగుమతిదారులు మరియు షిప్పింగ్ సంస్థలకు సమయం ఆదా అవ్వడమే కాకుండా, కార్యకలాపాల్లో వేగం పెరుగుతుంది.
ఎందుకు ఇది ముఖ్యం?
ప్రస్తుతం ముంద్రా పోర్టులో ఏటా దాదాపు 1.6 మిలియన్ TEUs కంటైనర్లు హ్యాండిల్ అవుతున్నాయి. ఈ కొత్త కేంద్రం రాకతో అనవసరమైన రవాణా ఖర్చులు తగ్గడమే కాకుండా, పోర్టు సామర్థ్యం మరింత పెరగనుంది.
'Ambition 2031' లక్ష్యం వైపు..
కంపెనీ తన 'Ambition 2031' రోడ్మ్యాప్లో భాగంగా వచ్చే ఐదేళ్లలో నెట్వర్క్ కెపాసిటీని మరో 6 మిలియన్ TEUs కంటే ఎక్కువగా విస్తరించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. భారతీయ కంటైనర్ వాణిజ్య రంగంలో తన పట్టును మరింత బలోపేతం చేసుకోవడమే ఈ ప్రాజెక్ట్ ప్రధాన ఉద్దేశ్యం.
ఇన్వెస్టర్లు గమనించాల్సినవి
ఇది నేరుగా రాబడిని ఇచ్చే ప్రాజెక్ట్ కాకపోయినప్పటికీ, ఆపరేషనల్ సామర్థ్యాన్ని పెంచే కీలక అడుగు. కంపెనీ థర్డ్-పార్టీ ఆపరేటర్లను, షిప్పింగ్ లైన్లను ఎంత సమర్థవంతంగా అనుసంధానం చేస్తుందనేది చూడాలి. ప్రస్తుతం APSEZ దేశీయ కంటైనర్ మార్కెట్ షేర్లో 45.5% వాటాను కలిగి ఉండగా, ముంద్రా పోర్టు ద్వారా భారతదేశ మొత్తం కంటైనర్ వాణిజ్యంలో 35% వరకు జరుగుతోంది.
