Reliance Infrastructure ਨੂੰ ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ ਦੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ PMLA ਅਦਾਲਤ ਤੋਂ ਸੰਮਨ ਮਿਲੇ ਹਨ। Enforcement Directorate (ED) ਨੇ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਇੱਕ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ 'Proposed Accused' ਵਜੋਂ ਨਾਮਜ਼ਦ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ **₹179.66 ਕਰੋੜ** ਦੀ ਰਾਸ਼ੀ ਦਾ ਜ਼ਿਕਰ ਹੈ।
ਕਾਨੂੰਨੀ ਮੁਸੀਬਤਾਂ ਵਿੱਚ ਘਿਰੀ ਕੰਪਨੀ
Reliance Infrastructure ਨੇ BSE ਨੂੰ ਅਧਿਕਾਰਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸੂਚਿਤ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦਿੱਲੀ ਦੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਅਦਾਲਤ ਤੋਂ Prosecution Complaint ਦੀਆਂ ਕਾਪੀਆਂ ਮਿਲੀਆਂ ਹਨ। ਇਹ ਕਾਰਵਾਈ Directorate of Enforcement (ED) ਵੱਲੋਂ Prevention of Money Laundering Act (PMLA), 2002 ਤਹਿਤ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਇਸ ਸਮੇਂ ਅਦਾਲਤ ਵਿੱਚ 'Pre-cognizance' ਸੁਣਵਾਈ ਚੱਲ ਰਹੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਇਹ ਤੈਅ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਅਦਾਲਤ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੋਸ਼ਾਂ ਦਾ ਨੋਟਿਸ ਲਵੇਗੀ ਜਾਂ ਨਹੀਂ।
ਨਿਵੇਸ਼ਕਾਂ ਲਈ ਵੱਡਾ ਸਵਾਲ
ਭਾਵੇਂ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਦਾ ਅੰਤਮ ਵਿੱਤੀ ਪ੍ਰਭਾਵ (Financial Impact) ਫਿਲਹਾਲ ਤੈਅ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ, ਪਰ ED ਦੀ ਦਖਲਅੰਦਾਜ਼ੀ ਨਿਵੇਸ਼ਕਾਂ ਦੇ ਸੈਂਟੀਮੈਂਟ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਮਾਮਲਾ ਪੁਰਾਣੇ ਲੈਣ-ਦੇਣ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਜਿਸ ਬਾਰੇ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ 11 ਅਗਸਤ, 2026 ਨੂੰ ਵੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਸੀ।
ਅੱਗੇ ਕੀ ਹੋਵੇਗਾ?
ਕੰਪਨੀ ਮੈਨੇਜਮੈਂਟ ਨੇ ਸਾਫ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣਾ ਬਚਾਅ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਰੀ ਕਾਨੂੰਨੀ ਚਾਰਾਜੋਈ (Legal Recourse) ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਸ਼ੇਅਰਧਾਰਕਾਂ ਲਈ ਹੁਣ ਇਹ ਦੇਖਣਾ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਅਦਾਲਤ ਇਸ ਮਾਮਲੇ 'ਤੇ ਕੀ ਫੈਸਲਾ ਲੈਂਦੀ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ PMLA ਵਰਗੇ ਗੰਭੀਰ ਮਾਮਲੇ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਸਾਖ ਅਤੇ ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਗਵਰਨੈਂਸ 'ਤੇ ਅਸਰ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।
