Ekansh Concepts ਦਾ FY26 ਵਿੱਚ ਵੱਡਾ ਨੁਕਸਾਨ, ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਐਲਾਨਿਆ ਨਵਾਂ Merger

INDUSTRIAL-GOODSSERVICES
Whalesbook Corporate News Logo
AuthorAnkit Solanki|Published at:
Ekansh Concepts ਦਾ FY26 ਵਿੱਚ ਵੱਡਾ ਨੁਕਸਾਨ, ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਐਲਾਨਿਆ ਨਵਾਂ Merger

Ekansh Concepts Ltd ਲਈ FY26 ਦਾ ਸਾਲ ਚੰਗਾ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ। ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ **₹3.04 ਕਰੋੜ** ਦਾ ਨੈੱਟ ਲੋਸ (Net Loss) ਹੋਇਆ ਹੈ, ਜਦਕਿ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਕੰਪਨੀ **₹1.92 ਕਰੋੜ** ਦੇ ਮੁਨਾਫੇ ਵਿੱਚ ਸੀ। ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਾਂ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ ਅਤੇ ਵਧਦੇ ਖਰਚਿਆਂ ਕਾਰਨ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਕਮਜ਼ੋਰ ਰਹੇ ਹਨ।

ਵਿੱਤੀ ਨਤੀਜਿਆਂ ਦੀ ਸਥਿਤੀ

ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਕੁੱਲ ਆਮਦਨ (Revenue) ਵੀ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੇ ₹46.27 ਕਰੋੜ ਤੋਂ ਘਟ ਕੇ ਇਸ ਵਾਰ ₹31.09 ਕਰੋੜ ਰਹਿ ਗਈ ਹੈ। ਨੈੱਟ ਲੋਸ ਦਾ ਮੁੱਖ ਕਾਰਨ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਐਗਜ਼ੀਕਿਊਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ ਅਤੇ ਵਧਦਾ ਵਿੱਤੀ ਖਰਚਾ (Finance Cost) ਦੱਸਿਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਕਾਰਨ ਕੰਪਨੀ ਨੇ FY26 ਲਈ ਕੋਈ ਡਿਵੀਡੈਂਡ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।

ਮੈਨੇਜਮੈਂਟ ਵਿੱਚ ਵੱਡੇ ਬਦਲਾਅ

ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਆਪਣੀ ਲੀਡਰਸ਼ਿਪ ਟੀਮ ਵਿੱਚ ਵੱਡੇ ਫੇਰਬਦਲ ਕੀਤੇ ਹਨ। ਸ਼੍ਰੀਮਤੀ Neha Beriwala ਨੂੰ ਨਵਾਂ CFO ਅਤੇ ਸ਼੍ਰੀਮਤੀ Diksha Chandaliya ਨੂੰ ਕੰਪਨੀ ਸੈਕਟਰੀ ਅਤੇ ਕੰਪਲਾਇੰਸ ਅਫਸਰ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਹ ਬਦਲਾਅ ਸਾਬਕਾ CFO Mahesh Kumar Birla ਸਮੇਤ ਕਈ ਹੋਰ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਦੇ ਅਸਤੀਫੇ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ।

ਰਣਨੀਤਕ ਕਦਮ: ਮਰਜ਼ਰ (Merger)

ਆਪਣੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਲਈ, Ekansh Concepts ਨੇ Sankalp Industrial Infratech Private Limited ਨਾਲ ਮਰਜ਼ਰ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਕੰਪਨੀ ਇੰਫਰਾਸਟਰੱਕਚਰ ਅਤੇ ਇੰਡਸਟ੍ਰੀਅਲ ਪਾਰਕ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਾਂ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਪਕੜ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ ਜੂਨ 2026 ਵਿੱਚ NOC ਦੀ ਅਰਜ਼ੀ ਵੀ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀ ਜਾ ਚੁੱਕੀ ਹੈ।

ਅੱਗੇ ਕੀ ਵੇਖਣਾ ਹੋਵੇਗਾ?

ਨਿਵੇਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਹੁਣ ਮਰਜ਼ਰ ਦੀ ਪ੍ਰਗਤੀ ਅਤੇ ਨਵੀਂ ਮੈਨੇਜਮੈਂਟ ਦੀ ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ 'ਤੇ ਨਜ਼ਰ ਰੱਖਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਫੋਕਸ ਹੁਣ ਡੈਬਟ ਮੈਨੇਜਮੈਂਟ ਅਤੇ ਕੰਮਕਾਜੀ ਕੁਸ਼ਲਤਾ ਵਧਾਉਣ 'ਤੇ ਹੈ।

Disclaimer: This article is published for informational purposes only. This is not a buy sell recommendation.