eClerx Services ने आता आपली नजर **$1 बिलियन** च्या उत्पन्नावर खिळली असून, त्यासाठी त्यांनी 'एजंट (Agentic) AI' आधारित नवीन स्ट्रॅटेजी जाहीर केली आहे. FY26 मध्ये **$469 दशलक्ष** महसूल आणि **27%** EBITDA मार्जिन गाठल्यानंतर आता कंपनीचे लक्ष्य पुढील वाढीवर आहे.
एआय (AI) च्या जोरावर मोठी झेप
eClerx Services ने त्यांच्या इन्व्हेस्टर डे दरम्यान $1 बिलियन महसुलाचे लक्ष्य गाठण्यासाठी एका महत्त्वाकांक्षी रोडमॅपची घोषणा केली आहे. कंपनी आता पूर्णपणे 'एजंट (Agentic) AI' मॉडेलवर आधारित सेवा देण्यावर भर देत आहे. त्यांच्या '4D' क्षमतेचा वापर करून—ज्यात डेटा, डिसिजनिंग, डिझाइन आणि डिलिव्हरी यांचा समावेश आहे—क्लायंटच्या जटिल वर्कफ्लोचे ऑटोमेशन केले जाणार आहे. कंपनीकडे M360, QA360, Tech360 आणि FLUiiD4 सारखी प्रोप्रायटरी प्लॅटफॉर्म्स आहेत, जी या बदलात मोठी भूमिका बजावणार आहेत.
सातत्यपूर्ण कामगिरी
कंपनीने मागील 13 तिमाहीत सातत्याने प्रगती केली आहे. FY24 ते FY26 या काळात कंपनीने 12% च्या रिव्हेन्यू CAGR ने वाढ केली असून EBITDA CAGR 9% राहिला आहे. क्लायंटच्या 'CMO बजेट' मध्ये आपला वाटा वाढवण्यासाठी कंपनी आता AI टूल्सचा प्रभावी वापर करत आहे.
भविष्यातील ध्येय आणि आव्हाने
- गाभा मजबूत करणे: जुन्या क्लायंटसोबतचे संबंध अधिक दृढ करणे.
- AI चे स्केलिंग: ऑपरेशन्समध्ये AI चा वापर वाढवणे.
- शिस्तबद्ध अंमलबजावणी: आर्थिक शिस्त राखत मानवी भांडवलात गुंतवणूक करणे.
कंपनीने कैरो (Cairo) आणि लिमा (Lima) येथे नवीन सेंटर्स सुरू केली असून 8,000 पेक्षा जास्त कर्मचाऱ्यांना 'जेनरेटिव्ह AI' चे प्रशिक्षण दिले आहे. तथापि, आयटी क्षेत्रातील वाढती स्पर्धा पाहता, 24-28% चा EBITDA मार्जिन राखणे हे कंपनीपुढील मोठे आव्हान असणार आहे.
