Omega Interactive Technologies ने FY26 मध्ये **₹149.25 कोटींचा** महसूल नोंदवला आहे, जो मागील वर्षीच्या **₹0.02 कोटींवरून** कैक पटीने वाढला आहे. मात्र, कंपनीला गंभीर गव्हर्नन्स (Governance) त्रुटींचा सामना करावा लागत आहे, ज्यामध्ये जानेवारी **2025** पासून CFO नसणे आणि अपात्र इंडिपेंडंट डायरेक्टरची नियुक्ती यांसारख्या गंभीर समस्यांचा समावेश आहे.
आर्थिक कामगिरी आणि वाढ
कंपनीने FY26 मध्ये ₹149.25 कोटींचा महसूल नोंदवून जोरदार मुसंडी मारली आहे. मागील आर्थिक वर्षात हा आकडा केवळ ₹0.02 कोटी होता. यासोबतच, कंपनीचा नेट प्रॉफिट ₹3.04 कोटींवर पोहोचला आहे, जो FY25 मध्ये ₹1.19 कोटी होता. या वाढीमागे AI हेल्थकेअर सोल्यूशन्स, मौल्यवान धातूंचा व्यापार आणि फिल्म प्रोडक्शन अशा नवीन व्यवसायांचा समावेश आहे.
गव्हर्नन्सवर प्रश्नचिन्ह
महसूल वाढला असला तरी, कंपनीच्या सेक्रेटरिअल ऑडिट रिपोर्टने गंभीर चिंता व्यक्त केली आहे. जानेवारी 2025 पासून कंपनीकडे कोणताही कायमस्वरूपी CFO नाही. तसेच, 'कंपनीज ॲक्ट' आणि SEBI च्या नियमांचे उल्लंघन झाल्याचे समोर आले आहे. एका इंडिपेंडंट डायरेक्टरचे नातेसंबंध बोर्डातील इतर सदस्यांशी असल्याचे सिद्ध झाल्यामुळे त्यांची नियुक्ती तांत्रिकदृष्ट्या अवैध ठरली आहे. याशिवाय, कंपनीने अनिवार्य डिजिटल डेटाबेस ठेवण्यातही अपयश मिळवले आहे.
भविष्यातील घडामोडी
कंपनी आता आपले नोंदणीकृत कार्यालय ROC मुंबईवरून ROC पुणे येथे हलवत आहे. सोबतच 29 जुलै 2026 पासून लोकेश कुमार आणि राहुल रात्रा यांची नवीन नॉन-एक्झिक्युटिव्ह डायरेक्टर म्हणून नियुक्ती करण्यात आली आहे. येत्या 29 सप्टेंबर 2026 रोजी होणाऱ्या ३२ व्या AGM मध्ये या सर्व प्रशासकीय त्रुटींवर चर्चा होण्याची शक्यता आहे.
गुंतवणूकदारांसाठी धोक्याची घंटा
गुंतवणूकदारांनी कंपनीच्या कारभारावर बारीक लक्ष ठेवणे गरजेचे आहे. जोपर्यंत CFO ची नियुक्ती आणि बोर्डातील त्रुटी दूर होत नाहीत, तोपर्यंत सेबीकडून (SEBI) कठोर कारवाई किंवा दंडात्मक कारवाईची शक्यता नाकारता येणार नाही.
