Prime Urban Development India: कंपनीला मोठा फटका, FY26 मध्ये तोटा; ३० सप्टेंबरला होणार AGM

REAL-ESTATE
Whalesbook Corporate News Logo
AuthorArjun Bhat|Published at:
Prime Urban Development India: कंपनीला मोठा फटका, FY26 मध्ये तोटा; ३० सप्टेंबरला होणार AGM

Prime Urban Development India Ltd ने आपली ८९ वी वार्षिक सर्वसाधारण सभा (AGM) ३० सप्टेंबर २०२६ रोजी आयोजित केली आहे. कंपनीला FY26 मध्ये **₹०.४४ कोटींचा** नेट लॉस झाला असून, ऑडिटर्सनी कंपनीच्या भविष्यातील कार्यक्षमतेवर प्रश्नचिन्ह उपस्थित केले आहे.

आर्थिक स्थिती आणि निकालांचे विश्लेषण

कंपनीच्या आर्थिक कामगिरीवर नजर टाकल्यास, FY26 मध्ये कंपनीला ₹०.४४ कोटींचा स्टँडअलोन नेट लॉस झाला आहे, तर मागील वर्षी (FY25) कंपनीने ₹१.३२ कोटींचा नफा कमावला होता. कंपनीचा EBITDA सुद्धा घसरून ₹०.१३ कोटींवर आला आहे, जो मागील वर्षी ₹२.६० कोटी होता.

ऑडिटर्सची गंभीर ताकीद

कंपनीच्या ऑडिटर्सनी 'गोइंग कन्सर्न्स' (Going Concern) म्हणजे कंपनी भविष्यात चालू राहण्याबाबत चिंता व्यक्त केली आहे. कंपनीचे ऑपरेशनल रेव्हेन्यू शून्य आहे आणि नेट वर्थमध्ये मोठी घट झाली आहे. त्यामुळे गुंतवणूकदारांसमोर अनिश्चिततेचे सावट निर्माण झाले आहे.

धोरणात्मक बदल आणि कायदेशीर गुंतागुंत

तोट्यातून बाहेर पडण्यासाठी मॅनेजमेंट आता ट्रेडिंग आणि गुंतवणुकीच्या क्षेत्रात उतरत आहे. दरम्यान, ATL Textile Processors Limited आणि New Line Buildtech Private Limited यांचे विलीनीकरण NCLT (चेन्नई बेंच) च्या देखरेखीखाली सुरू आहे.

तसेच, मद्रास हायकोर्टात ₹१३.३० कोटींच्या ॲडव्हान्स रकमेबाबत Prime Mall Developers विरुद्ध एक जुना कायदेशीर वाद (Arbitration Dispute) सुरू आहे, जो कंपनीसाठी चिंतेचा विषय बनला आहे.

गुंतवणूकदारांनी काय पाहावे?

आगामी काळात NCLT चा अंतिम निकाल आणि कंपनीच्या नवीन ट्रेडिंग व्यवसायातून मिळणारा महसूल या दोन गोष्टींवर शेअरची दिशा अवलंबून असेल.

Disclaimer: This article is published for informational purposes only. This is not a buy sell recommendation.