Exicom Tele-Systems ला सीमा शुल्क विभागाने (Customs Department) तब्बल **३०.४३ कोटी रुपयांचा** दंड आणि ड्युटी भरण्याची नोटीस बजावली आहे. हे प्रकरण मालाच्या चुकीच्या वर्गीकरणाशी संबंधित असून, यात कंपनीच्या वरिष्ठ अधिकाऱ्यांवरही वैयक्तिक दंड ठोठावण्यात आला आहे.
काय आहे नेमके प्रकरण?
Exicom Tele-Systems ने आयात केलेल्या मालाचे 'टेलिकॉम कन्व्हर्टर' म्हणून वर्गीकरण केले होते. मात्र, सीमा शुल्क विभागाने याला आक्षेप घेत, हे साहित्य 'इलेक्ट्रिक व्हेईकल चार्जर' असल्याचे म्हटले आहे. यामुळे कंपनीला काही ड्युटी सवलती मिळत नव्हत्या. या प्रकरणी १४.४९ कोटी रुपयांची ड्युटी आणि तितकाच दंड, अशा एकूण ३०.४३ कोटी रुपयांची मागणी करण्यात आली आहे.
नेतृत्वावरही संकट
या दंडात्मक कारवाईत केवळ कंपनीच नाही, तर वरिष्ठ नेतृत्वालाही लक्ष्य करण्यात आले आहे. सीमा शुल्क प्राधिकरणाने कंपनीचे MD आणि CEO अनंत नाहटा, होल-टाइम डायरेक्टर विवेकानंद कुमार आणि CFO शिराज खन्ना यांच्यावर प्रत्येकी १.४५ कोटी रुपयांचा वैयक्तिक दंड आकारला आहे.
कंपनीची भूमिका काय?
कंपनीने आपल्या स्पष्टीकरणात म्हटले आहे की, त्यांनी नियमांचे पालन करूनच मालाचे वर्गीकरण केले होते. या आदेशाविरुद्ध कंपनी कायदेशीर मार्गाने अपील करणार आहे. तसेच, या घटनेचा कंपनीच्या दैनंदिन कामकाजावर कोणताही गंभीर परिणाम होणार नाही, असा दावा व्यवस्थापनाने केला आहे.
गुंतवणूकदारांसाठी धोक्याची घंटा?
गुंतवणूकदारांनी आता या कायदेशीर लढाईकडे लक्ष देणे गरजेचे आहे. जर हे अपील फेटाळले गेले, तर कंपनीच्या तिजोरीवर मोठा ताण येऊ शकतो. तसेच, कंपनीच्या कॉर्पोरेट गव्हर्नन्सवरही प्रश्नचिन्ह निर्माण झाल्याने आगामी काळात शेअर्सच्या हालचालींवर लक्ष ठेवणे आवश्यक ठरेल.
