शेअर बाजारात लिस्ट झाल्यानंतर LEAP India ने पहिल्याच तिमाहीत दमदार कामगिरी केली आहे. Q1 FY27 मध्ये कंपनीचा निव्वळ नफा **30%** ने वाढून **₹247 दशलक्ष** झाला असून, कंपनी आता GCC देशांमध्ये विस्तार करण्यावर भर देत आहे.
आर्थिक कामगिरीवर एक नजर
LEAP India ने चालू आर्थिक वर्षाच्या पहिल्या तिमाहीत आपल्या प्रगतीचा वेग कायम ठेवला आहे. कंपनीचे एकूण उत्पन्न 19% ने वाढून ₹2,134 दशलक्ष झाले आहे. कंपनीची ऑपरेटिंग कार्यक्षमता उत्तम असल्याने EBITDA मध्ये 21% वाढ होऊन तो ₹1,141 दशलक्ष नोंदवला गेला आहे, तर EBITDA मार्जिन 53.5% इतके मजबूत राहिले आहे.
कर्जमुक्ती आणि विस्तार
IPO मधून मिळालेल्या रकमेपैकी ₹3,600 दशलक्ष कंपनीने कर्जाची परतफेड करण्यासाठी वापरले आहेत. यामुळे ताळेबंद मजबूत झाला असून आगामी काळात व्याजदराचा भार कमी होण्यास मदत होणार आहे. सध्या कंपनीकडे 14.9 दशलक्ष युनिट्सचा ॲसेट पूल आहे आणि ग्राहकांकडून मिळणारा प्रतिसाद (Churn rate) 1% पेक्षा कमी आहे, ही कंपनीच्या व्यवसायातील स्थिरता दर्शवते.
आंतरराष्ट्रीय बाजारपेठेत प्रवेश
कंपनीने आता सौदी अरेबिया आणि UAE मध्ये पूर्ण मालकीच्या उपकंपन्या स्थापन करून GCC बाजारपेठेत पाऊल ठेवले आहे. पॅलेटायझेशन (Palletization) आणि ऑटोमेशन क्षेत्रातील वाढत्या संधींचा फायदा घेण्यासाठी कंपनी सज्ज झाली आहे.
गुंतवणूकदारांसाठी धोके
CHEP India व्यवसायाचे यशस्वी एकत्रीकरण करणे आणि नवीन भौगोलिक बाजारपेठांमध्ये भांडवलाचा योग्य विनियोग करणे हे कंपनीसमोरील मुख्य आव्हान असेल. गुंतवणूकदारांनी आगामी तिमाहीत GCC व्यवसायातून मिळणाऱ्या उत्पन्नाकडे विशेष लक्ष दिले पाहिजे.
