Ahmedabad Steelcraft ने आर्थिक वर्ष २०२५-२६ मध्ये जबरदस्त कामगिरी केली असून, कंपनीचा नेट प्रॉफिट **१०.७० कोटींवरून १८.६४ कोटी रुपयांपर्यंत** पोहोचला आहे. स्टील ट्रेडिंगमधून इन्फ्रास्ट्रक्चर आणि EPC क्षेत्रात प्रवेश करणाऱ्या कंपनीने JUSNL चा मोठा प्रकल्पही खिशात घातला आहे. व्यवसायाचा विस्तार करण्यासाठी कंपनीने यंदा डिव्हिडंड न देण्याचा निर्णय घेतला आहे.
आर्थिक निकालांचे विश्लेषण
कंपनीच्या आर्थिक प्रगतीचा आलेख पाहता, नेट प्रॉफिट (PAT) मागील वर्षाच्या १,०७०.३९ लाख रुपयांवरून १८६४.३४ लाख रुपयांपर्यंत वाढला आहे. तसेच, कंपनीचे ऑपरेशन्सपासून मिळणारे उत्पन्न २२,१२७.५६ लाख रुपयांवर पोहोचले असून ते मागील वर्षाच्या १७,१८८.२२ लाख रुपयांच्या तुलनेत अधिक आहे.
इन्फ्रास्ट्रक्चर क्षेत्राकडे वाटचाल
Ahmedabad Steelcraft आता केवळ स्टील ट्रेडिंग न राहता, पूर्णपणे इंजिनिअरिंग, प्रोक्युरमेंट आणि कन्स्ट्रक्शन (EPC) कंपनी म्हणून स्वतःला विकसित करत आहे. झारखंडमधील १३२ केव्ही (kV) ट्रान्समिशन लाईन प्रकल्प मिळाल्यामुळे कंपनीच्या वाढीला वेग मिळाला आहे. कंपनी सध्या कॅपिटल रिझर्व्ह मजबूत करण्यावर भर देत असल्याने गुंतवणूकदारांना डिव्हिडंड देण्याचे टाळले आहे.
कॉर्पोरेट गव्हर्नन्स आणि व्यवहार
कंपनी २०२६-२७ या वर्षासाठी ABI Energy Solutions Limited (१०० कोटी) आणि ABI Infratech Private Limited (२५ कोटी) सोबतच्या महत्त्वाच्या व्यवहारांना भागधारकांची मंजुरी मिळवणार आहे. तसेच, कंपनीने सेक्रेटरीअल ऑडिटर म्हणून M/s. Nisarg Sharma & Associates यांची नियुक्ती केली आहे.
व्यवस्थापनात बदल
कंपनीच्या नवीन नेतृत्वात सुनील दत्त पांडे (MD), रोहित पांडे (चेअरमन), मुख्य वित्त अधिकारी (CFO) म्हणून निशा आणि कंपनी सेक्रेटरी म्हणून अनुजा जैन यांचा समावेश आहे. गुंतवणूकदारांनी आता आगामी काळात JUSNL प्रकल्पाच्या अंमलबजावणीकडे लक्ष देणे गरजेचे ठरेल.
