GRE Renew Enertech ने आर्थिक वर्ष २०२५-२६ मध्ये जबरदस्त कामगिरी नोंदवली आहे. कंपनीच्या नेट प्रॉफिटमध्ये **९३%** वाढ होऊन तो **१,३५८ लाख रुपयांवर** पोहोचला आहे, तर महसूल **४७%** ने वाढून **१२,२९२ लाख रुपये** झाला आहे.
आर्थिक कामगिरीवर एक नजर
GRE Renew Enertech च्या वतीने जाहीर करण्यात आलेल्या निकालांनुसार, कंपनीच्या महसुलात ४७% वाढ झाली असून तो १२,२९२ लाख रुपयांवर पोहोचला आहे. कंपनीचा EBITDA देखील ७१% ने वधारून १,६१४ लाख रुपयांवर स्थिरावला आहे. सध्या कंपनीकडे २४,८०१ लाख रुपयांचे मजबूत ऑर्डर बुक आहे, जे भविष्यातील व्यवसायासाठी अत्यंत महत्त्वाचे मानले जात आहे.
व्यवसायातील बदल आणि धोरण
कंपनी आता सोलर EPC सोबतच RESCO मॉडेलवर अधिक भर देत आहे. हे धोरण केवळ एकवेळच्या कामापेक्षा नियमित उत्पन्नाचे स्रोत निर्माण करण्यास मदत करेल. १३.१०% चा EBITDA मार्जिन हे कंपनीच्या वाढत्या कार्यक्षमतेचे द्योतक आहे. जानेवारी २०२६ मध्ये BSE SME प्लॅटफॉर्मवर लिस्ट झालेल्या या कंपनीने आतापर्यंत IPO मधून उभारलेल्या रकमेपैकी २,३८६.३८ लाख रुपये खर्च केले आहेत.
ऑडिटर्समधील बदल
कंपनीने आपल्या स्टॅच्युटरी ऑडिटर्समध्ये बदल करण्याचा निर्णय घेतला आहे. Dhiren H Pandya & Associates LLP च्या राजीनाम्यानंतर, बोर्डाने Manubhai & Shah LLP ची नियुक्ती करण्याचा प्रस्ताव मांडला आहे, ज्याला आगामी AGM मध्ये भागधारकांची मंजुरी मिळणे आवश्यक आहे.
गुंतवणुकीच्या दृष्टीने महत्त्वाचे
गुंतवणूकदारांनी कंपनीच्या २४,८०१ लाख रुपयांच्या ऑर्डर बुकच्या अंमलबजावणीवर बारीक लक्ष ठेवावे. तसेच, नवीन ऑडिटर्सची नियुक्ती आणि IPO च्या निधीचा आगामी वापर यावरही कंपनीची पुढील वाटचाल अवलंबून असेल.
